Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Việt Tín hỗ trợ công bố thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm

Công bố thực phẩm là thủ tục bắt buộc phải làm. Nhờ Việt Tín hỗ trợ tôi đã hoàn thiện công bố sản phẩm nhanh chóng và tiết kiệm, tính ra rẻ hơn nhiều so với những chi phí mà tôi phải bỏ ra cho lần tự công bố đầu tiên.
Tôi là chủ sở hữu công ty TNHH TMT, lần đầu tiên tôi lấn sân sang kinh doanh thực phẩm nhập khẩu nên tôi khá hoang mang không biết thủ tục có khó không? Tìm hiểu hỏi han mờ cả mắt vẫn chưa biết bắt đầu xin giấy phép ra sao thì tôi nảy ra sáng kiến, lên google tìm thông tin xem thế nào. Vào diễn đàn kinh doanh thực phẩm thì đa phần các chủ doanh nghiệp khác đều khuyên nên dùng dịch vụ cho nhanh, mất công mày mò tìm hiểu tốn thời gian trong khi cho sản phẩm ra thị trường sớm giờ nào hay giờ đấy.
Lại tiếp tục tìm đơn vị dịch vụ, thấy mọi người review khá tốt về Luật Việt Tín nên tôi quyết định liên hệ tới số Hotline: 0978 635 623 để được tư vấn. Bên Việt Tín tư vấn khá nhẹ nhàng và tỉ mỉ, giúp tôi có thêm nhiều thông tin. Hẹn gặp và ký kết hợp đồng, tôi rất ok với bản hợp đồng mà bên Việt Tín soạn thảo, rất thích khoản cam kết không có phí phát sinh ngoài hợp đồng, miễn phí dịch vụ của hoạt động kiểm nghiệm, chỉ việc chi trả theo hóa đơn nhà nước.

Bên Việt Tín yêu cầu tôi cung cấp:Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và 3 mẫu/1 sản phẩm. Sau đó Việt Tín thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm và làm thủ tục công bố thực phẩm nhanh chóng trong 25 ngày tôi đã ra số công bố rồi. Tôi rất vui khi đưa được sản phẩm ra thị trường trong thời gian ngắn. Nếu quý vị có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ công bố có thể liên hệ hợp tác với Luật Việt Tín vì chất lượng dịch vụ rất chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét